Thursday, May 8, 2014

Ang pag tago ng feeling

Para sa iba kaya nila i tago ang feeling nila para sa tao na mahal nila my iba naman jan takot mag sabi ng feeling kasi takot sila baka masaktan sila pero ako itong takot mag sabi na mahal ko siya, kasi kaka 1 year lang namin last dec 12 nakaka takot na mawalang na ng isang friend sa akin but when i will keep this feeling for my friend masaya ako pag kausap ko siya sa viber at sa wechat kasi kahit ganong lang pag uusap namin ok na ako masaya na ako. But i have some feeling about it mahirap mag sabi na "i love you more than a friend will you love me also" nakatakot ako ma saktan at takot ako sa isasagot niya kaya itatago ko nalang muna ito feeling ko for him hinde ko pa masasabi sa kanya ito pero ito ako na mag hihintay ng tamang hanahon so ito ang palagi ko sinasabi sa kanya "Am only here for you whatever happen and when u need someone to talk with am only here" ayan madalas ko sinasabi sa kanya pero deep inside me i love him na talaga, masakit man ang sagot niya o masaya naman i will tell him my feeling on time not now. . . .

No comments:

Post a Comment